Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Chẳng để làm gì


Có nhng lúc tôi mun mình tht đp. Chng đ làm gì. Ch đi khy vào nhng k luôn chy theo cái v bên ngoài hào nhoáng.

Có nhng lúc tôi mun mình tht giàu có. Chng đ làm gì. Ch đ ném cái nhìn thương hi vào nhng k thích chy theo nhng đng tin xanh đ.

Có nhng lúc tôi mun mình tht ngc nghếch. Chng đ làm gì. Ch đ tin vào nhng li nói di ngt ngào phát ra t nhng chiếc mt n gi to.

Có nhng lúc tôi mun mình tht thông minh. Chng đ làm gì. Ch đ nhn ra nhng cm by gia cuc đi trng đen ln ln.

Có nhng lúc tôi mun mình tht yếu đui. Chng đ làm gì. Ch đ có th khóc tht to vi ai đó như đ cu xin s thương hi.

Có nhng lúc tôi mun tht mnh m. Chng đ làm gì. Ch đ có đ can đm vt b nhng th vn chng thuc v mình.

Có nhng lúc tôi mun nói tht nhiu. Chng đ làm gì. Ch đ phơi bày con ngưi thc ca mình ra trưc ai đó.

Có nhng lúc tôi ch mun im lng. Chng đ làm gì. Ch đ có th lng nghe đâu là li nói xut phát t chính con tim ca mt ngưi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét